Các địa điểm bài trí cây cảnh trong nhà theo phong thủy 2016

0
1551
cac-dia-diem-bai-tri-cay-canh-trong-nha-theo-phong-thuy-2016-1

Dưới đây là một số cách bài trí cây cảnh trong nhà theo phong thủy 2016 nhằm mang lại nguồn sinh khí cũng như tài lộc cho gia chủ.

Từ lâu cây cảnh trong nhà đã trở thành một phần tất yếu trong bài trí không gian nhà cửa của người Việt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bài trí sao cho hợp phong thủy. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Bài trí cây cảnh trong nhà theo phong thủy 2016 tại phòng khách

cac-dia-diem-bai-tri-cay-canh-trong-nha-theo-phong-thuy-2016-1

Cây cảnh tại phòng khách

Mỗi loại cây cảnh trong nhà đặt tại phòng khách sẽ kích hoạt may mắn, tài vận, công danh,… Ngoài việc mang ý nghĩa phong thủy, cây cảnh trong phòng khách còn góp phần tạo nên vẻ đẹp của gian phòng cũng như tác dụng thanh lọc không khí, điều hòa khí hậu. Một số loại còn có tác dụng chữa một số bệnh thông thường và xua đuổi được côn trùng.

Trồng cây tại ban công/ cửa sổ

Ban công/cửa sổ là nơi đón các dòng khí, dòng năng lượng tốt rất thích hợp cho bài trí cây cảnh trong nhà theo phong thủy 2016.

cac-dia-diem-bai-tri-cay-canh-trong-nha-theo-phong-thuy-2016-2

Trang trí cây cảnh tại cửa sổ

Tại ban công nên trồng những loại cây cảnh có thân gốc to, vững và mang ý nghĩa tài lộc. Tại cửa sổ nên bài trí chậu cây cảnh  nhỏ xinh, nhiều màu sắc, tươi tốt để thêm vượng khí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Cây cảnh trong phòng tắm

Nên chọn những chậu hoa, cây cảnh nhỏ và phù hợp với sở thích của gia chủ đặc biệt cây có sức sống và chịu đựng tốt.

Cây cảnh tại phòng bếp

Bài trí ở phòng bếp cần chọn loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy 2016 có tác dụng hút mùi cao, thân cột vững chãi và lá to để giúp không khí được thoáng mát, khử bớt mùi thực phẩm và tạo cảm giác cân bằng.

cac-dia-diem-bai-tri-cay-canh-trong-nha-theo-phong-thuy-2016-3

Cây cảnh tại phòng bếp

Màu sắc của cây cảnh cũng khá quan trọng tạo ra không gian cũng như cảm hứng để người làm bếp để có thể nấu ra những bữa cơm ngon.

 

NO COMMENTS