Cây hoa để bàn làm việc ấn tượng

0
2385
cay-hoa-de-ban-lam-viec-tuong-2

Những căng thẳng, mệt mỏi sẽ được xua tan đi phần nào nếu có một chậu hoa nhỏ xinh đặt ở góc làm việc, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tạo giá trị thẩm mỹ cao.

Nên bài trí cây hoa gì trên bàn làm việc?

Cây hoa thường ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa khác nhau, một trong số đó theo quan niệm phong thủy của người Việt sẽ giúp cho con người gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Một số loại hoa vừa đẹp vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt như:

  • Cây hoa anh thảo

Cây hoa anh thảo còn có tên gọi khác là hoa trầm anh hoa nở rộ vào mùa xuân với những gam màu rực rỡ rất đẹp mắt. Khi được sử dụng bài trí trên bàn làm việc thì không chỉ đem lại một không gian giàu sức sống mà còn đem lại cho con người sự mĩ mãn trong công việc.

cay-hoa-de-ban-lam-viec-tuong-1

Cây hoa anh thảo

  • Cây hoa sống đời

Cây hoa sống đời là một loại cây cảnh phong thủy được bày bán rộng rãi ở các vườn cây cảnh trên toàn quốc, được người Việt rất ưa chuộng sử dụng bài trí trên bàn làm việc bởi cây rất dễ trồng và chăm sóc, có thể phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng thấp và môi trường máy lạnh.

  • Cây hoa thu hải đường

Cây hoa thu hải đường có nguồn gốc từ châu Úc với tên khoa học thường gọi là Wax Begonia. Cây có vẻ đẹp rất cuốn hút với những tán lá xanh thẫm xen kẽ trên màu hoa rực rỡ, là sự lựa chọn tuyệt vời để bài trí cho góc làm việc của mỗi người.

cay-hoa-de-ban-lam-viec-tuong-2

Cây hoa thu hải đường

Ba loại cây hoa để bàn làm việc trên đây không chỉ đẹp mà còn tốt về đường phong thủy, bạn có thể tham khảo để bài trí giúp không gian làm việc của mình trở nên ấn tượng hơn khi nhìn vào

NO COMMENTS